top of page

TIN TỨC MỚI

  • Ảnh của tác giảBan ATGT TPHCM

Trao giải thưởng cuộc thi trực tuyến "Sức khoẻ an toàn - Hành trình hạnh phúc"

Chiều 30/12, Ban ATGT TP.HCM đã tổng kết và trao giải thưởng chiến dịch tuyên truyền phòng ngừa lây nhiễm Covid-19 trên phương tiện giao thông công cộng và trao giải thưởng cuộc thi "Sức khỏe an toàn - Hành trình hạnh phúc".


Theo đó, cuộc thi clip ngắn "Hành trình hạnh phúc" và cuộc thi ảnh "Sức khoẻ an toàn" thu hút hơn 500 bài thi ảnh, 30 video clip dự thi được chấm ở ba vòng thi.

Hơn 20 bài viết và 6 video lọt vào vòng chung kết. Các bài dự thi vào chung kết đạt chất lượng cao, có sự đầu tư về nhiều mặt như diễn viên, sản xuất, nổi bật về ý tưởng. Đại diện ban giám khảo, nghệ sĩ Hà Phương Thu cho biết có những bài dự thi đầu tư rất thông minh về ý tưởng, tiết kiệm chi phí, nhưng tạo ra một hiệu ứng lan toả đặc biệt


Clip ngắn “Virus du hí” của tác giả Nguyễn Quốc Linh đạt giải nhất. Tác phẩm đạt giải nhì, ba như “Bờm đi xe buýt", "“Câu chuyện thời Covid-19", và các tác phẩm đạt giải khuyến khích của Trường Tiểu học Bình Hưng Hoà, Liên đội Trung Lập Thượng, ..

Ngoài ra, về chiến dịch tuyên truyền phòng ngừa lây nhiễm Covid-19 trên phương tiện giao thông công cộng, Ban ATGT cho biết kế hoạch tuyên truyền trên các phương tiện đạt hiệu quả, nhận được nhiều sự đồng tình của người dân.

Trong chiến dịch này, Ban An toàn giao thông Thành phố là đơn vị chủ trì, phối hợp sở, ngành liên quan cùng với Tổ chức Y tế Toàn Cầu – Vital Strategies và các chuyên gia thuộc Dự án “Quan hệ đối tác vì các thành phố khỏe mạnh” thực hiện nhằm tăng cường tuyên truyền, góp phần phòng ngừa lây nhiễm virus Covid-19 trong cộng đồng khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng, đặc biệt quan trọng đối với xe khách, xe buýt.

16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page